Bạn đang sở hữu một thiết kế web, nhưng làm sao để khách hàng biết đến thiết kế web của bạn được, đó chính là lúc cần phải quảng bá thiết kế web đến mọi người. Có 4 phương pháp quảng bá web thông dụng nhất, hãy lựa chọn một trong chúng hoặc cùng một lúc để quảng bá
thiết kế web của mình một cách hiệu quả nhất.
Thế giới internet vô cùng rộng lớn, và nếu không quảng bá website, thì sẽ chẳng có một ai biết đến thiết kế web của bạn. Cho dù bạn đang có một thiết kế web đẹp, hiện đại, hình ảnh sản phẩm bắt mắt, giá cả cạnh tranh nhưng lại chẳng có một khách hàng hay người dùng nào ghé thăm website. Điều này thật sự là lãng phí đúng không nào? Một thiết kế web chỉ mang lại hiệu quả nếu nó chứa đựng những nội dung mang lại lợi ích cho người sử dụng và được marketing đầy đủ tới người dùng. Nếu không có các kế hoạch quảng bá web này, doanh nghiệp sẽ nhận về “một website ít người lui tới”.
Và dưới đây là 4 phương pháp quảng cáo thiết kế web thông dụng nhất hiện nay, hãy lựa chọn những phương pháp phù hợp với công ty và điều kiện của bạn.
1)Tối ưu hóa thiết kế webtrên các Search Engine (SEO Website)
SEO được hiểu là tập hợp nhữngphương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan. Có thể nói SEO là hình thức Internet marketing có hiệu quả về lâu dài nhất và tốn ít chi phí nếu biết chọn bộ từ khóa đúng mục đích.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO website với quy trình triển khai chuyên nghiệp, với một quá trình tổng thể từ phân tích, chỉnh sửa kỹ thuật SEO đến xây dựng nội dung đặc thù và cuối cùng là truyền thông mạng xã hội, diễn đàn online.
2) Quảng cáo Google (Google Adwords)
Quảng cáo Google Adwordssẽ giúp website tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả
Là hình thức quảng cáo website trên công cụ tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần click. Quảng cáo Google Adwords là cách nhanh nhất giúp website của bạn xuất hiện trên trang đầu kết quả tìm kiếm, tiếp cận người dùng tiềm năng và đem lại hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.
3) Quảng cáo qua kênh Facebook
Quảng cáo Facebook là hệ thống cho phép nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tới các thành viên sử dụng Facebook. Quảng cáo Facebook hiển thị tới người dùng tiềm năng dựa theo độ tuổi, sở thích, địa lý.
Với hơn 20 triệu người dùng tại Việt Nam, Facebook là một giải pháp tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm đến đối tượng trẻ và hiểu biết công nghệ như lĩnh vực game, du lịch, điện thoại, thời trang, làm đẹp, …
4) Các kênh quảng bá web khác
Ngoài 3 phương pháp chính ở trên, công ty có thể quảng bá website thông qua Ad Network, Wada ads, Email marketing, trang MXH, diễn đàn, thậm chí cả Quảng cáo Banner truyền thống...
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét