Hiện nay, internet đang ngày càng phát triển, việc thiết kế web đang ngày càng phổ biến nhưng để tối ưu web sao cho chuẩn seo để xuất hiện trên công cụ tìm kiếm là một điều hết sức đầu với những ai đang sở hữu web.
Thiết kế web chuẩn seo là một học rất dễ nhưng chỉ dễ đối với người mới học. Có rất nhiều thành phần với nó, và luôn phải thực hành và luôn thay đổi theo thời gian. Thêm vào đó là một thực tế rằng Google cập nhật thuật toán của nó thường xuyên, gây ra sự thay đổi thứ hạng được biết đến để làm cho các SEO bị mất ngủ.
Ngoài ra, Google thường phát hành các công nghệ mới cung cấp những cách khác để xếp hạng. Điều đó làm cho cuộc sống của SEO thậm chí phức tạp hơn, khi họ phải vượt qua một đường cong học tập để phục vụ khách hàng của họ đúng.
Thiết kế web chuẩn seo trong di động sao cho phù hợp với người dùng và cả google
Như chúng ta đã thấy, Google được biết đến để phát hành các công nghệ mới theo thời gian. Một số trong những công nghệ có thể giúp bạn xếp hạng trong SERPs.
Để bắt đầu, hãy nhìn vào các trang điện thoại di động tăng tốc (AMP) . Đó là một dự án mã nguồn mở được hỗ trợ bởi Google cho phép các trang web để tải nhanh như chớp trên một nền tảng di động. Trang AMP có thể xuất hiện ở đầu của kết quả tìm kiếm di động ở định dạng khác.
Về điện thoại di động, đảm bảo rằng trang web của bạn là hoàn toàn di động thân thiện. Google sử dụng điện thoại di động thân thiện như một yếu tố xếp hạng kết quả tìm kiếm di động, vì vậy nếu bạn muốn trang web của bạn để xếp hạng ở đó, nó đã tốt hơn cư xử tốt cho đối tượng di động.
Cuối cùng, có một người áp dụng sớm khi nói đến sử dụng HTTPS trên trang web của bạn thay vì HTTP. Mặc dù Google đã thông báo lại vào năm 2015 nó đã đem lại cho các trang web an toàn được xếp hạng cao, rất nhiều trang web đã vẫn còn từ chối thực hiện việc chuyển đổi. Nếu bạn muốn có khả năng có một cạnh về cạnh tranh của bạn, sử dụng HTTPS.
Khi nói đến SEO, bạn cần phải là người đầu tiên ra thị trường với công nghệ mới. Đây chỉ là vài ví dụ. Phải mất thời gian để lên kế hoạch, phát triển và thực hiện, vì vậy nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để bắt đầu khi những tin tức về vi phạm công nghệ mới.
Seo có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu thị trường toàn cầu khác nhau
Bạn có biết rằng bạn có thể xếp hạng trang web của bạn ở các nước khác nhau? Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là cái gì đó có thể được đánh giá cao bởi những người bên ngoài Hoa Kỳ, bạn nên tối ưu hóa việc
thiết kế web chuẩn seo của bạn cho đọc giả quốc tế.
Một cách để làm điều đó là bằng cách cung cấp một tên miền quốc gia cụ thể - ví dụ, nếu bạn đang nhắm mục tiêu người tại Pháp, bạn có thể sử dụng mã quốc gia cấp cao nhất miền (ccTLD) của .fr.Bạn cũng có thể lưu trữ nội dung riêng biệt cho mỗi quốc gia khác nhau trên một thư mục hoặc một tên miền phụ.
Khi nhắm mục tiêu thị trường khác, đừng quên để dịch nội dung của bạn vào ngoại ngữ thích hợp.Sau khi tất cả, bạn không thể mong đợi những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn để có thể thành công nếu người ở nước ngoài không thể đọc được bài viết của bạn trong ngôn ngữ chính của họ.
Bạn cũng nên đăng ký doanh nghiệp của bạn ở nước ngoài, danh sách doanh nghiệp của bạn trong thư mục web cụ thể để các nước này, và thậm chí đã trang web của bạn được tổ chức tại các vùng đó.
Dưới đây là một khách hàng, chúng tôi vừa đẩy vào 27 quốc gia khác nhau và ngôn ngữ. Kiểm tra sự tăng trưởng này ở một mình Italy.Việc đầu tư vào thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng là hoàn toàn hợp lý
Có rất nhiều cách để được nhìn thấy trong kết quả của Google
Bạn có thể có ấn tượng rằng cách duy nhất để xếp hạng trong Google là bằng cách xây dựng backlinks và sử dụng trên trang web SEO để một trang kết thúc như là cao trong SERPs càng tốt.Tuy nhiên, có rất nhiều cách để được nhìn thấy trong kết quả của Google
Bạn có thể có ấn tượng rằng cách duy nhất để xếp hạng trong Google là bằng cách xây dựng backlinks và sử dụng trên trang web SEO để một trang kết thúc như là cao trong SERPs càng tốt. Tuy nhiên, có những cách khác để đạt được tầm nhìn và lượt khách truy cập từ các SERPs.
Ví dụ, nếu bạn có thể nhận được vào đồ tri thức của Google , thương hiệu của bạn có thể có khả năng kiếm được một điểm nổi bật ở đầu SERP, bên phải của danh sách hữu cơ. Đó là một nỗ lực khá để có được một mục Đồ thị tri thức, nhưng một khi bạn làm, bạn có thể cung cấp cho thương hiệu của bạn một tăng lớn.
Bạn cũng có thể đứng ra khỏi đám đông bằng cách sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc để hiển thị các đoạn mã, đó là hiệu ứng đẹp mắt cho một danh sách SERP. Đánh dấu dữ liệu có cấu trúc được thêm vào mã trang web của bạn để cung cấp cho Google với nhiều thông tin về các nội dung trên trang web của bạn.
Bằng cách này, bạn cũng sẽ thấy rằng có một câu trả lời trực tiếp ở đầu rất nhiều công cụ tìm kiếm các trang kết quả. Đó là một cách khác mà bạn có thể đạt được tầm nhìn tìm kiếm: bằng việc thiết lập trang web của bạn như là sản xuất nội dung mà Google xác định là một câu trả lời nhanh chóng để truy vấn của người dùng.
Nếu bạn có một doanh nghiệp truyền thống, bạn cũng có thể xếp hạng trong các địa phương. Nếu bạn Google tên thành phố của bạn cộng với từ "thợ ống nước", bạn sẽ thấy một bản đồ dưới các quảng cáo trả tiền ở đầu trang. Ngay dưới bản đồ, bạn sẽ thấy ba danh sách trong khu vực của bạn. (Để bắt đầu với SEO địa phương.Như đã thảo luận ở trên, các nhà xuất bản có thể xếp hạng bằng cách xuất hiện ở phía trên cùng của SERPs di động khi họ thực hiện tăng tốc trang di động (AMP).
Dưới đây là danh sách các loại kết quả thường xuất hiện trong các trang kết quả tìm kiếm của Google pha trộn.
- Organic listings
- Knowledge Graph cards
- The local 3-pack
- Instant answers
- AMP carousel
- Google Images
- Google Videos
- Google News
SEMRush và rất nhiều các công cụ xếp hạng khác SEO thực sự báo cáo về các loại quả khác nhau bây giờ, đó là rất tốt.
Đó là những điều cần biết về thiết kế web chuẩn seo cho những người chưa biết và đang trong giai đoạn tìm hiểu nó để tối ưu web của mình chuẩn seo để thân thiện với các công cụ tìm kiếm hiện nay.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét